Aušvita er žetta allt löglegt

Žessir menn eru engir asnar žaš veit mašur,  aušvita vissu žeir og vita enn ķ dag hve langt mį ganga įšur en žeir gerast lögbrjótar.  Viš sitjum žvķ mišur uppi meš pakkann og getum ekkert gert !

Aušvita er mašur reišur, sįr  og illur en žaš stošar ekki neitt.  Breytir engu nema žvķ aš manni lķšur illa og hefur įhyggjur af žvķ hvaš veršur.  Žjóšhagsspį ķ hįdeginu var heldur ekki til žess falinn aš auka manni bjartsżni.

Žaš sem žessi įgęti mašur gęti hinsvegar svaraš kannski er sś spurning hvort honum hafi ekki fundist bankakerfiš vera oršiš alltof stórt ?  Hvort honum hafi ekki dottiš ķ hug aš žeir yršu nś aš fara aš stoppa žvķ bólan gęti sprungiš ?

Ef sś hugsun hefur ekki gert vart viš sig ķ hans kolli žį er hann ótrślega óįbyrgur.   Ég nenni ekki aš tala um eftirlitsstofnun žį sem įtti aš gęta žeirra, veit bara aš hefši ég klśšraš mķnu starfi eins og žeir sķnu žį vęri ég ekki meš vinnu ķ dag. 

Ég er eins og mikill meirihluti žessa lands reišur og vil sjį breytingar en trśiš mér žeir einu sem tapa erum viš.  Viš töpum  žeir muldra kannski "Hafi mér oršiš į žį bišst ég forlįst".


mbl.is Siguršur segir engin lög hafa veriš brotin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brattur

Gunni žeir, fjįrglęframennirnir, ętla aš lįta okkur borga skuldirnar sķnar mešan žeir sleppa meš allt sitt... rosalega löglegt...

Brattur, 20.1.2009 kl. 22:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mér þykir

Höfundur

Gunnar Níelsson
Gunnar Níelsson
Ég er giftur, fašir žriggja barna, nautnaseggur, Akureyringur.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband